Nền tảng được kết nối Helix™: Tối đa hóa thời gian hoạt động với tính năng giám sát từ xa 24/7

Nền tảng được kết nối Helix™: Tối đa hóa thời gian hoạt động với tính năng giám sát từ xa 24/7

Nền tảng được kết nối Helix™: Tối đa hóa thời gian hoạt động với tính năng giám sát từ xa 24/7

 

Thời gian ngừng hoạt động là kẻ thù của năng suất. Mặc dù không có cây đũa thần nào có thể loại bỏ mọi sự cố vận hành hoặc trường hợp khẩn cấp về bảo trì, nhưng giờ đây chúng tôi đã có thứ tốt nhất tiếp theo được tích hợp ngay trong máy nén của mình. Nền tảng kết nối Helix™ của Ingersoll Rand là một tính năng mới cung cấp khả năng giám sát thời gian thực liên tục để cho phép thời gian hoạt động tối đa.

 

Trọng tâm của giám sát Helix™, các cảm biến tiên tiến bên trong máy nén sẽ gửi dữ liệu thường xuyên đến nền tảng dựa trên đám mây của chúng tôi mà bạn có thể truy cập bất cứ lúc nào. Dữ liệu tài sản thu thập được xem xét và phân tích. Thông qua lời nhắc dịch vụ chủ động và liên lạc tự động, Nền tảng kết nối Helix™ đơn giản hóa việc bảo trì bằng cách thông báo cho bạn về các sự cố tiềm ẩn trước khi chúng xảy ra.

 

Khi hệ thống giám sát Helix™ phát hiện sự cố, chúng tôi sẽ gửi cho bạn thông báo qua email, tin nhắn văn bản và/hoặc cổng thông tin khách hàng trực tuyến. Theo thỏa thuận dịch vụ của bạn, chúng tôi sẽ tự động bắt đầu hành động để khắc phục sự cố. Khi thử nghiệm Nền tảng kết nối Helix™, chúng tôi nhận thấy rằng trong một số trường hợp, màn hình của chúng tôi có thể phát hiện sự cố và cử kỹ thuật viên đến giải quyết trước khi người quản lý cơ sở biết rằng có sự cố. Chúng tôi ước tính rằng các khách hàng trong chương trình bảo trì CARE™ được trang bị Nền tảng kết nối Helix™ giờ đây sẽ giải quyết được các vấn đề nhanh hơn khoảng 25% so với khi họ tự giải quyết.

 

Nền tảng kết nối Helix™ được thiết kế để trở thành một giải pháp không cần lo lắng, đảm nhận gánh nặng giám sát hệ thống máy nén của bạn nên bạn không cần phải làm vậy. Mặc dù vậy, nếu bạn quan tâm hơn đến việc chủ động theo dõi hiệu suất hệ thống, bạn sẽ có rất nhiều dữ liệu trong tầm tay thông qua cổng khách hàng trực tuyến Helix™.

 

Thông tin chi tiết về trang tổng quan và báo cáo chẩn đoán có thể giúp bạn biết thiết bị của mình đang hoạt động như thế nào và xem xét các bước phòng ngừa. Bạn có thể biết rằng việc đạp xe quá nhiều đang gây ra những tác động bất lợi hoặc xác định nhu cầu thay bình mới hoặc đánh giá chính xác hơn thời điểm lên lịch thay dầu và bộ lọc. Nói tóm lại, giờ đây bạn sẽ có cùng mức độ hiển thị chi tiết về thiết bị của mình mà chúng tôi, với tư cách là nhà sản xuất, có được tại các cơ sở phát triển của riêng mình.

 

Nền tảng kết nối Helix™ được cài đặt sẵn tại nhà máy trên một số máy nén Ingersoll Rand mới. Các máy nén đủ điều kiện nằm trong bộ chương trình bảo trì CARE™ có thể được nâng cấp bằng kết nối Helix™.

Á ĐÔNG GROUP
CÔNG TY CP THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP Á ĐÔNG

Địa chỉ: KĐT Ciputra, Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Hotline 1: 098 194 1795 (24/7)
Email: david@adonggroup.com

Hotline 2: 096 778 6962 (24/7)
Email: thietbicongnghiepadong@gmail.com

Website: sullivan-palatek.vn