Nền tảng giám sát từ xa của Ingersoll Rand
Nền tảng giám sát từ xa của Ingersoll Rand cho phép khách hàng tối đa hóa thời gian hoạt động và thực hiện tối ưu hóa hệ thống tiết kiệm chi phí
Tối đa hóa thời gian hoạt động của máy là rất quan trọng để tối ưu hóa quy trình và tăng năng suất trong lĩnh vực công nghiệp. Hiểu được thiết bị của bạn có hoạt động như mong đợi hay không giúp bạn duy trì hoạt động của mình, đồng thời cho phép bạn kiểm soát chi phí vận hành. Phát hiện sớm tình trạng kém hiệu quả của hệ thống có thể ngăn ngừa thời gian ngừng hoạt động tốn kém và tránh được các khoản sửa chữa tốn kém, nhưng hầu hết khách hàng công nghiệp không sẵn sàng tự theo dõi thiết bị khí nén của mình.
Là nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị và dịch vụ nén, Ingersoll Rand cung cấp giải pháp Helix™ Connected Platform để cung cấp cho bạn thông tin chi tiết đáng tin cậy về hiệu suất và tình trạng hàng ngày của hệ thống khí nén của bạn bằng cách cung cấp dữ liệu thời gian thực liên tục, cũng như lời nhắc dịch vụ và báo cáo tình trạng máy có thể thực hiện được. Được tích hợp vào máy nén của bạn dưới dạng lắp đặt tại nhà máy hoặc thông qua nâng cấp đơn giản, nền tảng này đã giúp tăng độ tin cậy và tạo ra khoản tiết kiệm trên toàn doanh nghiệp cho nhiều khách hàng. Sau đây là một số cách mà giám sát Helix™ đã giúp hai khách hàng tối ưu hóa quy trình khí nén của họ.
Tăng cường năng lực sản xuất
Một nhà sản xuất vừa đã sử dụng thiết bị khí nén của Ingersoll Rand và các kế hoạch bảo trì PackageCARE™ trong nhiều năm và gần đây đã thêm chức năng giám sát Helix™ vào hệ thống của họ. Họ biết rằng họ gặp vấn đề về công suất hệ thống khí nén tại nhà máy của mình, điều này ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng sản xuất của họ. Công ty, vốn đã tăng đáng kể sản lượng trong những tháng trước đó, nhận ra rằng các dây chuyền sản xuất của họ không nhận đủ khí nén, nhưng nghi ngờ rằng rò rỉ khí ở một số thiết bị hạ nguồn là nguyên nhân. Chức năng giám sát Helix™ đã chứng minh điều đó là sai.
Sau khi phân tích dữ liệu từ Helix™ Connected Platform, các chuyên gia dịch vụ của Ingersoll Rand đã kết luận rằng hệ thống khí nén của nhà máy có kích thước quá nhỏ và không còn đáp ứng được nhu cầu khí nén của nhà máy sau khi các quy trình sản xuất được tăng cường. Dựa trên những hiểu biết ban đầu về Helix™, Giám đốc tài khoản của Ingersoll Rand đã thiết lập giám sát IntelliSurvey trong một tuần để xây dựng hồ sơ chuyên sâu về nhu cầu của họ. Đầu ra của IntelliSurvey đã xác nhận những gì dữ liệu Helix™ gợi ý – sản lượng tăng của công ty đòi hỏi nhiều khí nén hơn so với hệ thống hiện tại của họ có thể sản xuất.
Vì khí nén rất quan trọng đối với quy trình của khách hàng này, nên việc tìm ra giải pháp nhanh chóng giúp tránh mọi thời gian chết là vô cùng quan trọng. Quản lý tài khoản đã nhanh chóng đảm bảo thêm một máy nén khí Ingersoll Rand đáp ứng các yêu cầu về quy trình của khách hàng và lắp đặt trong vòng một tuần. Nhờ thông tin vô giá thu được qua bảng điều khiển Helix™ và phản ứng kịp thời từ phía các chuyên gia của Ingersoll Rand, công suất khí nén của khách hàng đã tăng gấp đôi chỉ trong thời gian ngắn và họ có thể đáp ứng các yêu cầu về quy trình của mình.
Giảm hóa đơn tiền điện
Một khách hàng khác, một công ty thực phẩm và đồ uống lớn, đa quốc gia có mặt trên toàn cầu đã sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Ingersoll Rand trong hơn 14 năm và gần đây cũng đã kích hoạt các thiết bị giám sát Helix™ trên thiết bị khí nén của họ. Khách hàng, người sử dụng chương trình dịch vụ PackageCARE™ để đảm bảo mức độ bảo vệ cao nhất cho máy nén khí của họ, gần đây đã nhận thấy một vấn đề về mức tiêu thụ năng lượng quá mức tại một trong những nhà máy của họ, nhưng không thể xác định được bộ phận nào của quy trình sản xuất là nguyên nhân gây ra vấn đề.
Giám sát Helix™ đã nhanh chóng giúp nhóm dịch vụ của Ingersoll Rand phát hiện ra vấn đề cơ bản. Quản lý tài khoản đã nhanh chóng cảnh báo khách hàng và đưa ra cách giải quyết vấn đề. Thông tin chi tiết từ nền tảng cho phép các kỹ sư của chúng tôi phát hiện ra rằng thiết bị khí nén của nhà máy đang chạy không tải trong một khoảng thời gian quá dài. Hóa ra, các điểm đặt của bộ điều khiển hệ thống đã thay đổi và không còn được tối ưu hóa nữa, điều này khiến máy nén bị nhầm lẫn. Điều này dẫn đến việc không tải, khởi động và dừng không cần thiết, dẫn đến hiệu suất thiết bị không kinh tế và không bền vững, đồng thời làm tăng hóa đơn tiền điện.
Sau khi có được những hiểu biết ban đầu từ nền tảng Helix™, các chuyên gia của Ingersoll Rand đã tuân theo quy trình đánh giá hệ thống tiêu chuẩn và nhanh chóng chuyển từ xác định vấn đề sang giải quyết vấn đề. Trong vòng chưa đầy một tháng sau khi nhận được cảnh báo đầu tiên về nền tảng Helix™, máy nén khí của khách hàng đã được hiệu chuẩn lại, giúp khôi phục ngay lập tức mức hiệu suất hệ thống mong muốn và mang lại khoản tiết kiệm cho nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống.
Độ tin cậy và tiết kiệm ở mọi nơi
Thông tin chi tiết do Helix™ Connected Platform cung cấp cho phép Ingersoll Rand cảnh báo hai khách hàng này về nguồn gốc thực sự của các vấn đề quy trình của họ và đề xuất các giải pháp phù hợp cho họ trước khi khách hàng hiểu được vấn đề của họ. Điều này giúp họ tiết kiệm thời gian mà họ sẽ phải đầu tư vào việc tìm kiếm các vấn đề không tồn tại và chi phí phát sinh do thời gian chết và tình trạng kém hiệu quả của quy trình. Quan trọng nhất, nó cho phép cả hai khách hàng tận hưởng sự an tâm rằng hệ thống khí nén của họ có thể đáp ứng được những thách thức mà quy trình sản xuất của họ đòi hỏi. Cả hai công ty đều đánh giá cao sự tin tưởng gia tăng vào độ tin cậy của hệ thống khí nén của họ nhờ dữ liệu do Helix™ Connected Platform cung cấp và đã mở rộng phạm vi sản phẩm và hợp đồng dịch vụ của họ với Ingersoll Rand.
Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu cách Helix™ Connected Platform có thể giúp cơ sở của bạn ngay hôm nay!